Jump to content

derekneal

Members
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About derekneal

  • Rank
    On the Coast

About Me

Bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa & tiến độ dự án được cập nhật mới nhất

Nhu cầu nhà ở dành cho cư dân phía Bắc thủ đô ngày càng tăng. Với mong muốn tạo ra một chốn an cư chất lượng nhất đáp ứng “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ” thì chủ đầu tư Vingroup đã cho quy hoạch đại đô thị Vinhomes Cổ Loa cung ứng hơn 3000 căn hộ chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa giải tỏa khó khăn về nhà ở chất lượng. Vậy bản đồ quy hoạch đô thị như thế nào? Tiến độ dự án ra sao? Tìm hiểu ngay qua nội dung bài viết bên dưới đây.

Bản đồ quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa là dự án được Thủ tướng và UBND thành phố Hà Nội phê duyệt đổi đất để lấy hạ tầng trong quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội theo tầm nhìn đến năm 2025 - 2030. Theo điều kiện tập đoàn Vingroup sẽ di dời trung tâm triển lãm Giảng Võ và phát triển thành một khu trung tâm triển lãm đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đông Anh thì sẽ được xây dựng khu đô thị trên mảnh đất huyện Đông Anh. 

Theo quyết định quy hoạch  1/500 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội ngày 19/6/2020 thì chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng Vin Cổ Loa thành 2 phân khu chính là:

Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc gia: bao gồm một trung tâm hội nghị Quốc gia, một trung tâm hội chợ triển lãm và khu phụ trợ, khách sạn,...

Khu đô thị phức hợp bao gồm: biệt thự, chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, shophouse, liền kề và các tiện ích, quảng trường - cây xanh,...

Trong đó tổng diện tích quy hoạch dự án là 299ha được xây dựng tại đường Trường Sa thuộc xã Mai Lâm - Đông Hội - Xuân Canh, huyện Đông Anh Hà Nội dưới sự đầu tư từ tập đoàn Vingroup  kết nối với VEFAC - Công ty Cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam với nguôn vốn lớn lên đến 42,879,24 tỷ đồng.

Dự án Cổ Loa đang thu hút lượng người quan tâm lớn nhờ nhiều ưu thế

Mặt bằng trung tâm hội chợ triển lãm Quốc Gia huyện Đông Anh

Trong tổng diện tích 299ha thì dành ra 90 ha xây dựng khu hội chợ triển lãm gồm một trung tâm hội nghị Quốc gia và 8 khu hội chợ theo hình vòng tròn cung cấp gần 6.000 gian để triển lãm mượn hình tượng đoá hoa sen để tôn lên vẻ đẹp truyền thống dân tộc Việt Nam.

Mặt bằng dự án khu đô thị mới Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dưới vị trí “vàng” mà dự án huyện Đông Anh mang lại khi cư dân tại dự án chỉ cần 5 phút đồng hồ là đã kết nối đến quận Long Biên, 10 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài, 15 phút đến trung tâm thủ đô,...qua các tuyến đường lớn Trường Sa, cầu Tứ Liên, trục Hồ Tây -  Cổ Loa,...thì chủ đầu tư có xây dựng khu đô thị Vinhomes Cổ Loa trên tổng diện tích 299ha Trong đó

Cung cấp 250 căn shophouse từ 4,5 - 5,5 tầng để kinh doanh với mỗi căn có diện tích dao động 105 - 200m2

chung cư đáp ứng chỗ ở cho hơn 3000 căn hộ trên 5 toàn cao 36 - 40 tầng

Nhà liền kề thì cung ứng khoảng 350 - 400 căn với chiều cao 3,5 - 4,5 tầng

Biệt thự cung cấp hai hình thức là song lập và đơn lập với diện tích dao động từ 144 - 500m2

Lợi thế vị trí giúp dự án nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân Hà Nội

Tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Cổ Loa thuộc địa phận huyện Đông Anh

Vinhomes Cổ Loa sở hữu một lợi thế lớn cả về vị trí, cơ sở hạ tầng, không gian sống trong lành, tiện nghi là dự án đang được giới đầu tư hà hội đặc biệt chú tâm đến. Tuy nhiên Vingroup khá kín tiếng khi cung cập nhật hay công bố bất kỳ thông tin gì về tiến độ thi công và thời gian mở bán vì thế giá bán chung cư Vinhomes Cổ Loa hiện vẫn chưa có một con số cụ thể nào. Chúng tôi sẽ cập nhật hi có thông tin từ chủ đầu tư công bố nhanh nhất đến cho các bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bản đồ quy hoạch mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa và tiến độ xây dựng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và các bạn nhanh chóng chọn được cho mình một căn hộ chung cư Vinhomes Cổ Loa để thu được lợi nhuận lớn trong tương lai.

×